• Xưởng sản xuất kính 2, 3 lớp cách nhiệt dành cho kho đông, kho mát trưĐổi trả hàng trong 10 ngày
  • Xưởng sản xuất kính 2, 3 lớp cách nhiệt dành cho kho đông, kho mát trưThanh toán khi nhận hàng
  • Xưởng sản xuất kính 2, 3 lớp cách nhiệt dành cho kho đông, kho mát trưVận chuyển miễn phí
khuyen mai electrolux

Danh mục sản phẩm

Tin tức

quảng cáo
»
Tin tức
»

Xưởng sản xuất kính 2, 3 lớp cách nhiệt dành cho kho đông, kho mát trưng bày

Chia sẽ:

kính sấy nóng điện trở

Kính làm nóng bằng điện là một sản phẩm sáng tạo là một sự thay thế sưởi ấm tuyệt vời không chỉ cho mùa thu và mùa đông. Kính nóng có một lớp phủ đặc biệt hoạt động như một yếu tố làm nóng. Lớp phủ này dẫn ánh sáng như kính nổi, đồng thời tiết kiệm năng lượng. Cách này giảm nhiệt được giảm đến 30% và nội thất trở nên thoải mái và ấm cúng hơn. Kính được làm nóng loại bỏ một số khó chịu và các vấn đề khác gây ra với tính chất cách nhiệt thấp của kính nổi, và có thể được sử dụng trong các loại hệ thống kính tiêu chuẩn làm bằng gỗ, nhựa, nhôm hoặc thép.Ý tưởng về kính được làm nóng dựa trên việc sử dụng lớp phủ tiết kiệm năng lượng làm từ các oxit kim loại đóng vai trò là yếu tố làm nóng. Tùy chọn này có thể được sử dụng trong sản xuất kính nhiều lớp và ngoài ra có thể được sử dụng làm bảng kính an ninh.

kính kho lạnh,kho đông, kho mát

Tất cả các quy trình sản xuất sản xuất tấm kính nóng thực tế giống như trong các quy trình kính nhiều lớp. Sự khác biệt chính là thanh cái công suất và cảm biến nhiệt độ kiểm soát nhiệt độ làm nóng của thủy tinh và ngăn không cho nó quá nóng. Để giảm thiểu bất kỳ thiệt hại nào, lớp phủ dẫn điện luôn được đặt bên trong một tấm kính nhiều lớp. Khi nguồn được kết nối với hai điện cực được đặt ở hai đầu đối diện của một lớp, lớp phủ thủy tinh chuyển đổi năng lượng điện thành nhiệt. Thủy tinh được làm nóng đến nhiệt độ 20-40 ° C (ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài thấp hơn -30 ° C), tạo ra nhiệt dễ chịu trên bề mặt của nó. Đối với kính nóng của chúng tôi, chúng tôi sử dụng kính cường lực mạnh hơn nhiều so với kính nổi. Trong trường hợp một số sự cố hoặc hư hỏng, lớp phủ thủy tinh mất tính toàn vẹn sẽ kích hoạt cầu chì tự động tắt nguồn từ kính được làm nóng.

kính 2, 3 lớp cách nhiệt thường áp dụng cho thi công kho mát, kho đông bằng kính, tủ trưng bày bánh sinh nhật, tủ lạnh trưng bày siêu thị


kính dành cho kho đông kho mát trưng bày

Thi công kính nóng

Hơn nữa, kính được làm nóng sử dụng lớp dẫn điện được kết nối với nguồn điện và nó có thể được sử dụng như một cảm biến vô hình của hệ thống báo động. Khi kính bị vỡ, hệ thống bảo vệ sẽ tự động được kích hoạt và sau đó hệ thống báo động được bật. Những loại sản phẩm này đang được sử dụng rộng rãi hơn trong các tòa nhà với tiêu chuẩn bảo vệ cao hơn nhiều: trạm điện hạt nhân, trạm kiểm soát không lưu và hàng không, bảo tàng, ngân hàng, thợ kim hoàn, cơ quan chính phủ, nhà kho, v.v. Khi bạn sử dụng kính nóng như nguồn nhiệt chính không cần phải lắp đặt bộ tản nhiệt khổng lồ dưới cửa sổ hoặc các hệ thống sưởi đắt tiền bổ sung. Sản phẩm này tạo ra một bầu không khí thoải mái trong phòng, vì bề mặt kính tạo ra nhiệt kín đáo và không có tác dụng của "cửa sổ lạnh". Nhờ có lớp phủ bên ngoài đặc biệt, kính được làm nóng ngăn chặn bức xạ UV và bảo vệ các bộ phận bên trong khỏi phai màu và hư hỏng. Khi nhiệt độ thấp hơn thì không sử dụng kính nóng làm giảm đáng kể tổn thất nhiệt. Điều này cũng dễ dàng nhận thấy mức tiêu thụ năng lượng thấp hơn và do đó chi phí sưởi ấm thấp hơn. Trong mùa hè, hiệu ứng ngược lại được quan sát thấy, không khí ấm hơn vào bên trong.

Xưởng sản xuất kính 2, 3 lớp cách nhiệt dành cho kho đông, kho mát trưng bày

Ưu điểm của kính sấy nóng:

Chức năng:

nguồn sưởi ấm đơn hoặc bổ sung,minh bạch đầy đủ,

cách nhiệt chống thất thoát nhiệt,nhiều cơ hội kết hợp với các sản phẩm bao gồm cả kính bảo mật

Độ bền:do quá trình ủ và cán,vật liệu sinh thái,cài đặt không yêu cầu bảo trì,

Cách âm:giảm tiếng ồn trong phòng

Yếu tố đổi mới:cảm biến bổ sung của một hệ thống báo động,năng lượng cao,thậm chí phân phối nhiệt trên tất cả các bề mặt của một tấm kính.

ứng dụng kính sấy nóng điện trở